เลือกโคมไฟถัดไปของคุณ

ด้วยความหลากหลายของโคมไฟให้เลือกการหาหลอดที่สมบูรณ์แบบเป็นเรื่องของการมีเวลาและพลังงานที่จำเป็นในการค้นหา เนื่องจากแสงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อฟังก์ชั่นและรูปลักษณ์ของห้องโดยมีตัวเลือกหลอดไฟจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดการหาหลอดไฟถัดไปของคุณอาจกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ ในความเป็นจริงมันเป็นความพยายามที่ค่อนข้างใช้เวลานานในการเลือกโคมไฟติดผนัง, โคมไฟเทียน, โคมไฟฮวงจุ้ย, โคมไฟตั้งพื้น, โคมไฟเขากวาง, โคมไฟร่วมสมัยหรือโคมไฟสำเนียง

นี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติตามแนวทางพื้นฐานบางอย่าง

เนื่องจากคุณรู้ว่าพื้นที่ที่คุณต้องการเพิ่มแสงพิเศษนั้นเริ่มต้นด้วยการหาตำแหน่งที่แน่นอนที่คุณต้องการวางหลอดใหม่ของคุณก่อนที่จะซื้อ เป็นการดีที่สุดที่จะวางไว้บนโต๊ะถูกแขวนจากผนังหรือยืนบนพื้นห้องอย่างปลอดภัย? เมื่อสรุปการตัดสินใจครั้งนี้คุณสามารถไปยังสิ่งต่อไปได้อย่างแน่นอนซึ่งเป็นการเลือกขนาดหลอดไฟพื้นฐาน นำเสนอในรูปทรงและความสูงที่แตกต่างกันโคมไฟสามารถนำเสนออะไรก็ได้ตั้งแต่แบบทั่วไปไปจนถึงแบบแสงที่เฉพาะเจาะจง หากคุณต้องการหลอดไฟที่ให้แสงสว่างทั่วไปสำหรับตัวอย่างที่มีความสูงในขณะที่ถ้าคุณต้องการสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกให้ประสบความสำเร็จให้เลือกหลอดไฟที่มีขนาดเล็กลงซึ่งเฉดสีของมันไม่อนุญาตให้ลำแสงส่องผ่านไปได้

นั่นนำคุณสู่การตัดสินใจของกระเปาะ หากคุณจำเป็นต้องมีแสงที่เพียงพอเมื่อใดก็ตามที่คุณเปิดโคมไฟ ถ้าหากคุณเลือกที่จะซื้อหลอดฮาโลเจนชนิดหนึ่งซึ่งมีรังสีที่สว่างกว่าและขาวกว่ามาก หลอดไส้ให้เฉดสีที่นุ่มกว่าและค่อนข้างเหลืองกว่าซึ่งไม่เหมาะหากคุณตั้งใจจะอ่านขณะใช้โคมไฟ แต่หลอดไฟประเภทนี้เหมาะมากหากคุณต้องการแสงที่นุ่มนวลและรอบคอบซึ่งไม่ดึงดูดสายตาของคุณมากเกินไป จากที่กล่าวมาข้างต้นอาจถึงเวลาที่คุณจะตัดสินใจว่าหลอดไฟใหม่ของคุณจะถูกใช้เพื่อการตกแต่งหรือใช้งานได้อย่างชัดเจนหรือไม่

หากคุณต้องการแบ็คไลท์ตู้ของคุณการวางโคมไฟ

สำเนียงที่ด้านบนนั้นเป็นทางเลือกที่ดีกว่าโคมไฟตั้งพื้นซึ่งสามารถใช้งานได้หากคุณต้องการให้แสงพื้นชิ้นที่คุณชื่นชอบ หลอดไส้ให้เฉดสีที่นุ่มกว่าและค่อนข้างเหลืองกว่าซึ่งไม่เหมาะหากคุณตั้งใจจะอ่านขณะใช้โคมไฟ แต่หลอดไฟประเภทนี้เหมาะมากหากคุณต้องการแสงที่นุ่มนวลและรอบคอบซึ่งไม่ดึงดูดสายตาของคุณมากเกินไป จากที่กล่าวมาข้างต้นอาจถึงเวลาที่คุณจะตัดสินใจว่าหลอดไฟใหม่ของคุณจะถูกใช้เพื่อการตกแต่งหรือใช้งานได้อย่างชัดเจนหรือไม่ หากคุณต้องการแบ็คไลท์ตู้ของคุณการวางโคมไฟสำเนียงที่ด้านบนนั้นเป็นทางเลือกที่ดีกว่าโคมไฟตั้งพื้น

ซึ่งสามารถใช้งานได้หากคุณต้องการให้แสงพื้นชิ้นที่คุณชื่นชอบ หลอดไส้ให้เฉดสีที่นุ่มกว่าและค่อนข้างเหลืองกว่าซึ่งไม่เหมาะหากคุณตั้งใจจะอ่านขณะใช้โคมไฟแต่โคมไฟประเภทนี้เหมาะมากหากคุณต้องการแสงที่นุ่มนวลและรอบคอบซึ่งไม่ดึงดูดสายตาของคุณมากเกินไป จากที่กล่าวมาข้างต้นอาจถึงเวลาที่คุณจะตัดสินใจว่าหลอดไฟใหม่ของคุณจะถูกใช้เพื่อการตกแต่งหรือใช้งานได้อย่างชัดเจนหรือไม่ หากคุณต้องการแบ็คไลท์ตู้ของคุณการวางโคมไฟสำเนียงที่ด้านบนนั้นเป็นทางเลือกที่ดีกว่าโคมไฟตั้งพื้นซึ่งสามารถใช้งานได้หากคุณต้องการให้แสงพื้นชิ้นที่คุณชื่นชอบ