คุณรู้เรื่องอาหารเสริม Renatar มากแค่ไหน?

ผู้คนหลายล้านคนกินอาหารเสริมอย่างน้อยหนึ่งมื้อทุกวัน

ที่จริงแล้วคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ฉันได้รับคืออาหารเสริม Renatar เช่นแคลเซียมวิตามินดีน้ำมันปลา ฯลฯ คุณควรทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือไม่? มีอะไรบ้างที่เหมาะกับคุณ คุณกำลังเสียเงินของคุณหรือไม่ คุณทำตัวเองเป็นอันตรายโดยเอาหนึ่งหรือมากกว่านั้น? คำตอบคือ “อาจจะ” “อาจจะ” “อาจจะ” และ “อาจจะ”

เริ่มจากพื้นฐานกันก่อน ก่อนอื่นอาหารเสริมคืออะไร?

เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำมาจากปากที่มีส่วนผสมอย่างน้อยหนึ่งชนิดที่ไม่ได้ให้ในปริมาณที่เพียงพอในอาหารของคุณ สามารถอยู่ในแท็บเล็ตแคปซูลของเหลวเจลผงหรืออะไรก็ได้ อาจเป็นหนึ่งหรือส่วนผสมของวิตามินแร่ธาตุกรดอะมิโนสมุนไพรสารสกัดจากพืชหรือโฮสต์ของส่วนผสมอื่น ๆ

คุณรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่าไหร่ ทำแบบทดสอบนี้และหา …

1. ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายชนิดจึงปลอดภัย

จริงหรือเท็จ?

  • 2. อาหารเสริมจะต้องได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาก่อนจำหน่าย
  • จริงหรือเท็จ?
  • 3. กฎระเบียบของอาหารเสริมเหมือนกับยา / ยา
  • จริงหรือเท็จ?
  • 4. คุณสามารถมั่นใจได้ว่าฉลากบนอาหารเสริมจะบอกคุณถึงส่วนผสมที่แน่นอนและปริมาณของแต่ละอย่าง
  • จริงหรือเท็จ?

5. อาหารเสริมจะต้องมีฉลากเตือนเกี่ยวกับผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้

จริงหรือเท็จ?

6. ถ้าอาหารเสริมใช้การได้ผลมากจะดียิ่งขึ้น Renatar

จริงหรือเท็จ?

คุณคิดว่าคุณเป็นอย่างไร ไม่มีการโกง. หากคุณยังไม่ได้ตอบคำถามให้ย้อนกลับไปทำตอนนี้ ที่จะทำให้ข้อมูลติดอยู่ในใจของคุณดีขึ้น

หมายเลข 1 … ผลิตภัณฑ์จำนวนมากเป็นธรรมชาติดังนั้นพวกเขาจึงปลอดภัย … เท็จ!

ผลิตภัณฑ์ “ธรรมชาติ” ที่บรรจุอยู่ในร้านขายยาในพื้นที่ของคุณอาจเป็นสารสกัดจากพืชและสมุนไพร และแน่นอนว่าพวกเขาอาจมีค่ายา ในความเป็นจริงยาหลายชนิดที่เราใช้ในปัจจุบันนั้นใช้สมุนไพรและพืชที่ค้นพบว่ามีผลกระทบโดยเฉพาะ แต่เช่นเดียวกับยาตามใบสั่งแพทย์อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ดังนั้นผลิตภัณฑ์ “ธรรมชาติ” Renatar สามารถ พวกเขาสามารถทำให้เกิดการเจ็บป่วยที่รุนแรง, ภูมิแพ้, ความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้น, ความเสียหายของอวัยวะและแม้แต่ความตาย! พวกเขาสามารถแทรกแซงยาและอาหารเสริมอื่น ๆ ทำให้การกระทำของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นหรือไม่มีประสิทธิภาพ

คุณต้องบอกแพทย์เกี่ยวกับยาทั้งหมดที่คุณทาน ซึ่งรวมถึงยาที่ขายตามเคาน์เตอร์เช่นแอสไพรินเด็กที่คุณตัดสินใจซื้อเพราะเพื่อนของคุณบอกคุณว่ามันเป็นความคิดที่ดี นอกจากนี้ยังรวมถึงอาหารเสริมเหล่านั้นเช่นแปะก๊วย biloba วิตามินอีกระเทียมน้ำมันปลา ฯลฯ ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันทานรายการยาของผู้ป่วยกี่ครั้งก่อนการผ่าตัดและเมื่อฉันออกยาทั้งหมดอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร “ธรรมชาติ” ผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ฉันค้นหาผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันสองสามหรือหลายอย่างที่สามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อการมีเลือดออก!