การบริษัทกำจัดปลวกเคล็ดลับที่มีประสิทธิภาพสำหรับเจ้าของ

บริษัทกำจัดปลวกบริษัทกำจัดปลวกเป็นแมลงทำลายไม้และเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านกลัวมากที่สุด แมลงเช่นแมลงปีกแข็ง มดช่างไม้ และปลวกมีพลังทำลายล้างซึ่งค่อนข้างแตกต่างกับขนาดของพวกมัน บริษัทกำจัดปลวกผู้สร้างบ้านและเจ้าของบ้านควรใช้มาตรการป้องกันปลวกคุณสมบัติของพวกมัน เนื่องจากศัตรูพืชเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อทรัพย์สิน แม้ว่าการสร้างคุณสมบัติกันแมลงอย่างสมบูรณ์จะไม่สามารถทำได้ แต่ก็มีบางวิธีที่เจ้าของทรัพย์สินและผู้สร้างสามารถเก็บแมลงไว้ได้ในระยะไกล บทความนี้แสดงรายการวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในหมู่พวกเขา

ติดตั้งสถานีเหยื่อปลวก

บริษัทกำจัดปลวกเจ้าของบ้านสามารถติดตามปัญหาปลวกโดยการติดตั้งเหยื่อบริษัทกำจัดปลวกภายในและรอบๆ บริเวณบ้าน สถานีเหยื่อส่วนใหญ่ได้บำบัดวัสดุเซลลูโลสเพื่อควบคุมแมลงใต้ดิน ตรวจสอบสถานีเหยื่อทุก ๆ สามเดือน https://www.bugexpert8.com/

รักษาไม้ก่อนใช้เพื่อสร้างบ้านใหม่

บริษัทกำจัดปลวกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกใต้ดินไม่ให้ส่งผลกระทบต่อโครงสร้างคือ การเตรียมพื้นที่เสี่ยงก่อนสร้างบ้าน เช่น การหล่อประตู หน้าต่าง และผนังภายใน ฐานรองรับ และโครงไม้ก่อนสร้างบ้าน ช่างกำจัดปลวกที่ผ่านการรับรองใช้น้ำยาบอเรตกับผนังภายนอก ตอม่อ และกระดุมไม้เพื่อให้ได้รับการปกป้องยาวนาน เมื่อสารละลายบอเรตซึมเข้าไปในเนื้อไม้และแห้ง จะป้องกันไม่ให้ปลวกกินเนื้อไม้ การรักษายังป้องกันศัตรูพืชไม่ให้เข้าไปในพื้นที่ที่ไม่ได้รับการรักษา

การบำบัดดินก่อนสร้างบ้าน การปรับ

บริษัทกำจัดปลวกสภาพดินเป็นอีกวิธีหนึ่งในการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพ กระบวนการบำบัดดินมี 2 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกเกี่ยวข้องกับการบำบัดดินก่อนที่จะเทแผ่นพื้นลงไป ขั้นตอนที่สองเกี่ยวข้องกับการรักษาภายนอกของที่พักหลังจากการก่อสร้างเสร็จสิ้น เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการควบคุมและป้องกันปลวก ช่างสร้างบ้านสามารถป้องกันปลวกใต้ดินได้นานหลายปีด้วยวิธีนี้