สอนสักคิ้วอาชีพของคุณ

มีโอกาสเสมอสำหรับการสอนแต่งหน้าแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นงานพิเศษ การนัดหมายทางธุรกิจที่สำคัญ หรือการออกเดท ผู้หญิงทุกคนทุกวัยต้องการดูดีที่สุดและแสวงหาการสอนแต่งหน้าแบบมืออาชีพ เริ่มจากพื้นฐานก่อน ขั้นแรกให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งที่จำเป็น คอนซีลเลอร์ รองพื้น อายแชโดว์ ลิปกลอส มาสคาร่า ฯลฯ คุณไม่จำเป็นต้องหมดเงิน แค่หาเงินมาให้พอ ทำตามคำแนะนำของช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เริ่มต้นด้วยใบหน้าที่สะอาด สอนสักคิ้วเจอไรเซอร์โดยไม่คำนึงถึงสภาพผิวของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนการแต่งหน้าในฤดูร้อน ควรใช้คู่กับครีมกันแดด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา สำหรับการแต่งหน้าช่วงฤดูร้อนที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น สอนสักคิ้วแบบแต้มสีแทน

สอนสักคิ้วเช่นเดียวกับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ

ให้รอสองสามนาทีหลังจากทำความสะอาดผิวของคุณแล้วจึงค่อยทา ใช้รองพื้นรองพื้นให้ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและช่วยให้เมคอัพติดทนนาน สำหรับลุคที่เป็นธรรมชาติ หน้าร้อน สอนสักคิ้วที่มีเสน่ห์ ให้ทำตามขั้นตอนเดียวกันนี้ในการลงคอนซีลเลอร์และรองพื้น สอนสักคิ้วของคุณจะต้องมีโทนสีที่อ่อนกว่าผิวของคุณ ทาไว้ใต้ตา ในบริเวณที่มีปัญหาคุณต้องปกปิดรอยแดงหรือการเปลี่ยนสี ตบเบา ๆ ให้เข้ากัน จากนั้นทารองพื้น จำไว้ว่าไม่ควรเพิ่มสีสันให้กับผิวของคุณ สำหรับฤดูร้อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารองพื้นของคุณเข้ากับผิวสีแทนของคุณ

เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ให้ใช้รองพื้นแบบบาง เริ่มต้นที่ไรผมลงไปที่คอและรอบดวงตา แปรงรองพื้นจะให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าแบบมืออาชีพ ใช้เครื่องส่องสว่างเพื่อให้ผิวของคุณดูเป็นธรรมชาติในการแต่งหน้าช่วงฤดูร้อน สอนสักคิ้วเพื่อให้ดวงตาของคุณดูเป็นมืออาชีพ ให้ใช้อายแชโดว์สองเฉดสี ขั้นแรกให้ลงเฉดสีธรรมชาติบนบริเวณนั้นตั้งแต่ขนตาถึงคิ้ว แล้วตามด้วยเฉดสีกลางๆ ที่เปลือกตาล่าง เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ ใช้โทนสีธรรมชาติ เฉดสีเอิร์ธโทน

สอนสักคิ้วอ่อนกว่าบนเปลือกตาและเฉดสีน้ำตาลอ่อนที่มุม

เฉดสีพาสเทล เช่น เขียวทอง หรือเขียวมะม่วง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแต่งหน้าช่วงฤดูร้อน สำหรับดวงตาสโมคกี้อาย ให้ใช้เฉดสีเข้มและทาเฉดสีที่เข้มกว่าที่สามตามแนวขนตาที่มุมด้านนอกของดวงตา ใช้แปรงขนนุ่มเกลี่ยให้เข้ากับเฉดสี สุดท้าย สอนสักคิ้วไปทางมุมด้านนอก โดยกรีดเบาๆ ตามแนวขนตา สำหรับลุคการแต่งหน้าแบบมืออาชีพในฤดูร้อน ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิวแบบบางที่บริเวณดวงตา แก้ม สอนสักคิ้วของคุณเพื่อลุคที่สดใสและเป็นธรรมชาติ หากคุณมีที่ดัดขนตาให้ใช้ก่อนปัดมาสคาร่า เพื่อลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

คุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้มาสคาร่า ใช้ปลายด้ามปัดมาสคาร่าที่ปลายขนตาในทิศทางขึ้น ปิดท้ายด้วยบรอนเซอร์ที่โหนกแก้มและคางเพื่อแต่งหน้ารับซัมเมอร์ที่สวยงาม

สอนสักคิ้ว

สอนสักคิ้ว ราคาถูก

สำหรับการแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ลิปสติกของคุณควรเป็นไปตามเส้นริมฝีปากตามธรรมชาติ ทาลิปสติกหรือกลอสด้วยแปรง เพื่อให้การแต่งหน้าแบบมืออาชีพของคุณสมบูรณ์แบบ ให้ใช้แป้งอัดแข็งทาแป้งใบหน้า จมูก และใต้ตาเบาๆ ไม่ว่าคุณจะต้องการลุคที่เป็นธรรมชาติ การแต่งหน้ารับซัมเมอร์ หรือลุคที่มีเสน่ห์ คุณต้องทำตามขั้นตอนเดียวกันสำหรับการใช้คอนซีลเลอร์และรองพื้น