สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกโรงพิมพ์

การเลือกโรงพิมพ์ที่ดีอาจเป็นกระบวนการที่ยาวนานและยากลำบากสำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝึกหัด เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมากจนเกือบทุกคนมีคอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ แต่ไม่มีการจัดการการดำเนินงานหรือแม้แต่ความรู้ด้านการพิมพ์ที่สามารถเริ่มโฆษณาตัวเองว่าเป็นเครื่องพิมพ์ได้ สิ่งนี้นำเสนอสนามที่วางทุ่นระเบิดที่แท้จริงสำหรับนักการตลาดและธุรกิจโดยตรงที่กำลังมองหาบริการพิมพ์คุณภาพสูงและราคาไม่แพง ต่อไปนี้เป็น 5 สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกโรงพิมพ์ เพื่อช่วยให้คุณเลือกได้ดีที่สุดสำหรับงบประมาณและเป้าหมายของคุณ

โรงพิมพ์ที่ดีสามารถเสนอราคาที่ต่ำกว่ามาก

เนื่องจากมักไม่ต้องแบกรับค่าเช่าร้านค้าปลีกสำหรับสถานที่ตั้งจริง พวกเขามีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงสามารถส่งต่อเงินออมเหล่านั้นให้กับลูกค้าได้ อย่างไรก็ตาม การลดราคาในการพิมพ์อาจถูกลบล้างด้วยค่าขนส่ง ขึ้นอยู่กับระยะห่างระหว่างคุณกับโรงพิมพ์และขนาดและน้ำหนักของวัสดุพิมพ์ของคุณ โรงพิมพ์สำหรับคนจำนวนมากเครื่องพิมพ์ออนไลน์ยังไว้ใจได้ยากกว่าการติดต่อกับบุคคลที่หน้าร้านจริง บ่อยครั้งเป็นเพราะไม่คุ้นเคยกับกระบวนการพิมพ์ออนไลน์ หลังจากสั่งซื้อสองสามรายการแรก คุณน่าจะเป็นแฟนตัวยงของบริษัทพิมพ์ออนไลน์

สำหรับธุรกิจที่ต้องการพิมพ์ทันที ร้านค้าในพื้นที่อาจเป็นทางออกที่ดีกว่าเนื่องจากคุณจะไม่ได้รับความล่าช้าเนื่องจากการจัดส่ง สอบถามเครื่องพิมพ์ของคุณโดยประมาณว่าจะสามารถทำงานให้เสร็จได้เมื่อใด หากเป็นเรื่องเร่งด่วน ให้ถามราคาเร่งด่วน โรงพิมพ์ที่มีประสบการณ์จะเคยเห็นปัญหาดังกล่าวมาก่อน และจะซื่อสัตย์เกี่ยวกับความสามารถของเขาในการทำให้คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ คุณกำลังพิมพ์อะไร คุณต้องการพิมพ์แบบดิจิทัล การพิมพ์ซองจดหมาย หรือการพิมพ์แบบหน้ากว้างสำหรับสื่อการตลาดขนาดใหญ่ เช่น โปสเตอร์และแบนเนอร์หรือไม่ 

ไม่ว่าคุณจะพิมพ์นามบัตร รายงานทางกฎหมาย

หรือป้ายบิลบอร์ด แต่ละประเภทต้องการรูปแบบการพิมพ์และบริการที่แตกต่างกัน ศึกษาข้อมูลบนเว็บไซต์ของเครื่องพิมพ์ของคุณเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ เครื่องพิมพ์ของคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะหารือเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณ เมื่อเลือกระหว่างโรงพิมพ์หลายแห่ง อย่าลืมขอข้อมูลอ้างอิงและตัวอย่างงานของพวกเขา เครื่องพิมพ์ที่ดีจะภูมิใจในผลงานของเขาและกระตือรือร้นที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าบริษัทได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในอดีตอย่างไร ขอความร่วมมือกับองค์กรการค้าและอุตสาหกรรม 

โรงพิมพ์ ราคาถูกท้องถิ่นหรือหอการค้าเพื่อดูว่ามีร้านค้าในท้องถิ่นใดบ้างที่ได้รับรางวัลธุรกิจท้องถิ่นสุดท้ายนี้ คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อติดต่อกับตัวแทนการพิมพ์ของคุณ การพิมพ์ไม่จำเป็นต้องเป็นประสบการณ์ที่ตึงเครียด แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจในเครื่องพิมพ์ของคุณ ก็น่าจะเป็นเช่นนั้น บางทีการพิจารณาที่ใหญ่ที่สุดคือค่าใช้จ่าย งบประมาณด้านการตลาดมักจะจำกัดมาก อย่างไรก็ตาม การโปรโมตและกระจายข่าวเกี่ยวกับธุรกิจของคุณมีความสำคัญพอๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.thaiprint.co.th/

โรงพิมพ์