ร้อยไหมวิธีหนึ่งในการกระชับและปรับสีผิวที่หย่อนคล้อย

เมื่อเรายังเด็กและอยู่ในช่วงวัยแรกรุ่น ร้อยไหมผิวบนใบหน้าของเรามักจะเรียบและตึง แนวกรามมีความคมชัด และโครงร่างที่แก้มมาบรรจบกับคางนั้นเรียบเนียน การเข้าสู่ยุคที่ฟีเจอร์ต่างๆ ร้อยไหมของคุณไม่คมชัดหรือชัดเจนอย่างที่เคยเป็นมาเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเลวร้าย จู่ๆ โครงหน้าก็เบลอเล็กน้อยและเราสังเกตเห็นว่าโหนกแก้มของเราเริ่มหย่อนคล้อยลงบนใบหน้าของเรา ทำให้แนวกรามไม่ชัดเจนและคอเริ่มมีริ้วรอยเมื่อผิวของเรามีอายุมากขึ้น

คอลลาเจนบางส่วนจะสูญเสียไป ร้อยไหมทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นน้อยลง ผิวที่หย่อนคล้อยจะค่อยๆ ดึงลงมา ทำให้ผิวบริเวณแก้มบางลง และส่งผลให้ใบหน้าส่วนล่างดูหย่อนคล้อย ทำให้เราดูแก่ขึ้น ร้อยไหมวิธีหนึ่งในการกระชับและปรับสีผิวที่หย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนการผ่าตัดคือการร้อยไหม PDO การร้อยไหม PDO

ลดริ้วรอยรอบดวงตา จมูกและปาก และกระชับคอการร้อยไ

สามารถช่วยดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีรอยบากหรือบาดแผล เป็นเพียงการฉีดยาธรรมดาที่เราวางไว้ตามจุดยุทธศาสตร์การร้อยไหม PDO จะช่วยปรับปรุงและฟื้นฟูโครงสร้างของใบหน้า ร้อยไหมยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อย ไหม PDO นั้นถูกสอดเข้าไปในผิวหนังด้วยเข็มที่ละเอียดมาก ร้อยไหมไม่ว่าจะแค่ใต้ผิวหนังหรือในชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ช่วยยกเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อและปรับปรุงพื้นผิวของผิวหนังอย่างมาก เมื่อใส่เข้าไปแล้ว

พวกเขาจะดึงแนวกรามขึ้น ยกแก้มขึ้น ร้อยไหมและลดริ้วรอยรอบดวงตา จมูกและปาก และกระชับคอการร้อยไหมแบบ PDO ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ร้อยไหมถูกร้อยเข้าทั่วใบหน้าและผสานเข้ากับฟิลเลอร์ผิวหนังอย่างสวยงามเพื่อเผยโฉมคุณใหม่ที่กระปรี้กระเปร่า การร้อยไหมเป็นขั้นตอนที่หลากหลายมาก ร้อยไหมเรียบง่าย ปลอดภัย และแทบไม่เจ็บปวดเลย เป็นขั้นตอนที่ไม่ต้องผ่าตัดน้อยที่สุดซึ่งทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติและดูกระปรี้กระเปร่า

สร้างวอลลุ่มมากขึ้นเป็นทรีตเมนต์ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด

หลังจากการร้อยไหม การร้อยไหมมักจะสังเกตเห็นได้ชัดเจน ร้อยไหมแต่สิ่งที่ดีไปกว่านั้นคือผลลัพธ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นเวลาหลายวันและหลายสัปดาห์หลังจากนั้น การร้อยไหม PDO จะผลิตคอลลาเจนรอบ ๆ การร้อยไหม และคอลลาเจนใหม่ที่ผลิตขึ้น ยกกระชับผิว สร้างวอลลุ่มมากขึ้นเป็นทรีตเมนต์ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด ร้อยไหมคอลลาเจนเพื่อให้ได้ผิวที่กระชับขึ้น ดูอ่อนกว่าวัย อยู่ได้นานถึงสองปี เส้นใยสามารถดูดซับได้จึงไม่ต้องถอดออกจากร่างกาย คุณจะเห็นผลการยกกระชับ

ที่มองเห็นได้ในทันทีและการปรับปรุงผิวตามธรรมชาติร้อยไหมหากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอาง เรามีขั้นตอนเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกาย โบท็อกซ์, Vaser Lipo, การเสริมริมฝีปาก, ฟิลเลอร์ผิวหนังและการรักษาอื่น ๆ อีกมากมาย ร้อยไหมเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัย, ผอมลง, ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น