วิธีเพิ่ม MEO ในเว็บไซต์

อสังหาริมทรัพย์ของคุณ

MEO มีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่มากนักที่ใช้พวกเขาบนเว็บไซต์ส่วนตัวหรือฟาร์มอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าคุณจะมุ่งเน้นไปที่พื้นที่ใกล้เคียงหรือเขตย่อย คุณสามารถใช้แผนที่ Google ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเพื่อสร้างทรัพยากรในท้องถิ่นที่เป็นประโยชน์ ซึ่งคุณสามารถจัดหาให้กับฟาร์มของคุณ หรือใช้เพื่อดึงดูดผู้ซื้อที่สนใจในพื้นที่ ข้อมูลท้องถิ่นที่ถูกต้องจากมนุษย์ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบของแผนที่ MEO เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์แห่งเดียว หรือเว็บไซต์แบบไฮเปอร์โลคัล คือหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดที่เราสามารถมอบให้ในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ และเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ยากที่สุดสำหรับกลุ่มบริษัทระดับประเทศ และไซต์ค้นหาขนาดใหญ่ให้เจาะเข้าไป

เริ่มต้นได้ง่ายๆ โดยใช้ MEO

คุณสามารถใช้หมุดหมุดตามที่ฉันมีในตัวอย่างนี้ หรือคุณสามารถวาดรูปร่างบนแผนที่สำหรับแผนกย่อยหรืออาคารที่ใหญ่กว่า คุณสามารถทำ “ทัวร์ชมผู้ซื้อ” สำหรับผู้ซื้อที่อยู่นอกเมือง โดยอาจเน้นพื้นที่ที่ถูกใจ (หรือไม่พึงปรารถนาอย่างยิ่ง) และรวมจุดสนใจพร้อมคำอธิบายส่วนตัวของคุณเอง ทำไมไม่เริ่มจุดแรกที่สำนักงานของคุณ ในการเริ่มต้น ให้ลงชื่อเข้าใช้หรือสร้างบัญชี Google จากนั้น MEO แล้วคลิกผลลัพธ์แรกเพื่อไปที่ส่วนแผนที่

จากนั้นคลิกสร้างแผนที่ใหม่ใกล้กับมุมซ้ายบน และเริ่มเลื่อนจุดสนใจลงมา หลังจากที่คุณใส่จุดแล้ว คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดลงใน คุณสามารถใส่ลิงก์ไปยังสิ่งต่างๆ เช่น รายชื่อ MLS ของคุณ เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์แห่งเดียว เป็นต้น เมื่อคุณสร้างแผนที่แล้ว คุณสามารถฝังลงในไซต์ของคุณหรือเชื่อมโยงไปยังแผนที่นั้นได้โดยคลิก “ลิงก์” ใกล้มุมบนขวา แล้วตัดและวางโค้ดที่มีให้ คุณยังสามารถเพิ่มแผนที่ MEO เดียวกันลงในเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์แห่งเดียว ของคุณเพื่อ ให้ได้รับการแสดงผลสูงสุด ทั้งสองวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการแสดงว่าคุณเป็นตัวแทนในพื้นที่

MEO เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้งานอยู่

มีทั้งใบอนุญาตพนักงานขายของรัฐแคลิฟอร์เนียและใบอนุญาตนายหน้าของรัฐแคลิฟอร์เนีย เขายังเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์เดี่ยวของฉันซึ่งเป็นระบบเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์เดี่ยวที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงสำหรับการตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการแสดงรายการแผนที่ของ MEO เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นพิเศษ และช่วยให้ผู้บริโภคพบธุรกิจที่พวกเขาต้องการทำธุรกิจด้วย บริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายและเป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้ผู้คนค้นพบธุรกิจของคุณ ทุกวันนี้ ผู้บริโภคเริ่มค้นหาจากโทรศัพท์มือถือโดยตรงมากขึ้น

สิ่งนี้ยังช่วยให้พวกเขาค้นหาคุณเจออีกด้วย MEO คืออ้างว่า 20% ของการค้นหาทั้งหมดทางออนไลน์เป็นสถานที่ตั้งของธุรกิจหรือบริการที่พวกเขากำลังมองหา ดังนั้นหากคุณไม่ได้ระบุธุรกิจของคุณ โปรดใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงและเริ่มตั้งแต่วันนี้   หน้าถัดไปนี้ให้คุณแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ คุณสามารถแชร์เวลาทำการของคุณ หากธุรกิจของคุณเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ตัวเลือกการชำระเงินสำหรับบริการของคุณ เพิ่มรูปภาพ วิดีโอ แบรนด์ที่คุณดำเนินการ และอื่นๆ อีกมากมาย คุณจะเข้าสู่หน้าหนึ่งเพื่อยืนยันว่าคุณต้องการยืนยันรายชื่อของคุณกับ MEO อย่างไร

 

MEO