บริการรับกำจัดปลวกควรตรวจบ้านบ่อยแค่ไหน

แม้ว่าบางบ้านจะไม่มีปัญหาเรื่องปลวกเลย แต่ก็มีบ้านที่มีปัญหาปลวกอยู่เรื่อยๆ การป้องกันย่อมดีกว่าการรักษาอย่างแน่นอน ปลวกทั้งตัวผู้และตัวเมียเท่านั้นที่จะเริ่มสร้างรังได้ ดังนั้น รับกำจัดปลวกอย่างสม่ำเสมอจึงดีที่สุด แนะนำให้ตรวจบ้านเพื่อหาปลวกอย่างน้อยปีละครั้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับบริษัทตรวจสอบปลวกที่มีชื่อเสียงเพื่อทำงานอย่างเหมาะสมให้กับคุณ เพื่อความสบายใจของคุณ การจ่ายค่าธรรมเนียมที่พวกเขาเรียกเก็บจะดีกว่า

การใช้บริการรับกำจัดปลวกบริการตรวจปลวกฟรี

บริษัทที่ให้บริการรับกำจัดปลวกไม่สามารถคงอยู่ได้ด้วยการเสนอบริการฟรี อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตรวจสอบจากบริษัทดังกล่าวได้รับค่าคอมมิชชั่นและจะทำให้แน่ใจว่าเขามีรายได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณอาจพบว่าหลังจากตรวจหาปลวกใต้บ้านของคุณแล้ว เขาบอกคุณว่าคุณมีปัญหาใหญ่ที่นั่น นี่คือที่ที่เขาได้รับค่าคอมมิชชั่นและที่ซึ่งแนะนำให้มีความคิดเห็นที่สอง อย่างไรก็ตาม มีบริษัทหลายแห่งในออสเตรเลียที่เสนอการรับประกันด้วยบริการกำจัดปลวก

บริษัทรับกำจัดปลวกส่วนใหญ่เสนอสัญญารายปีเพื่อปกป้องทรัพย์สินจากแมลงทำลายไม้ชนิดนี้ สัญญาอาจรวมการตรวจและการรักษาเป็นระยะตามที่กำหนด สัญญาส่วนใหญ่มักจะมีค่าธรรมเนียมรายปีต่ำสำหรับการตรวจสอบประจำปี โดยทั่วไปจะใช้กฎ เช่น การปฏิบัติตามการตรวจสอบประจำปี แต่ถ้าจำเป็นต้องมีการบำบัด ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่การบำบัดเบื้องต้นดำเนินการโดยบริษัทกำจัดสัตว์รบกวน

ในการตรวจหาปลวกก่อนที่จะโทรหาผู้เชี่ยวชาญ

ให้ใช้ไขควงเคาะไม้ในบ้านของคุณเพื่อตรวจหาขี้เลื่อยไม้ เศษผง หรือร่องรอยการบุกรุกของปลวก ผู้ตรวจสอบจะใช้วิธีการที่คล้ายกันในการตรวจสอบการรบกวน วิธีหนึ่งที่จะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของปลวกคือการแก้ไขสภาวะที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของปลวก เช่น การสัมผัสไม้กับดิน อย่าทิ้งไม้ไว้บนพื้นหรือให้ไม้สัมผัสกับพื้นโดยตรง นี่คือเหตุผลว่าทำไม เช่น เสาลานไม้วางบนฐานรองรับโลหะที่เสียบอยู่ในดิน รับกำจัดปลวกให้ใช้น้ำยากำจัดปลวกที่ไม่ไล่และติดทนนาน เพื่อป้องกันปลวกไม้แห้ง สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือการทาสีหรือเคลือบเงาภายนอกบ้านของคุณให้ดี

เจ้าของบ้านหลายคนไม่ทราบว่าบ้านของพวกเขาถูกปลวกรบกวน หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า รับกำจัดปลวกก่อนที่มันจะสายเกินไป คนส่วนใหญ่สารภาพว่าไม่รู้ว่าสัญญาณความเสียหายของปลวกคืออะไร หรือปลวกมีหน้าตาเป็นอย่างไร! ใช้เวลาในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสัตว์รบกวนเหล่านี้และพฤติกรรมการทำลายล้างของพวกมัน เพื่อให้คุณรู้ว่าเมื่อใดที่จำเป็นในการกำจัดปลวกโดยมืออาชีพ และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ขั้นตอนแรกในการพิจารณาว่าคุณต้องการกำจัดปลวกหรือไม่นั้นเกี่ยวข้องกับการระบุข้อบกพร่องในบ้านของคุณ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/bugexpert888

รับกำจัดปลวก