ความมหัศจรรย์ของทัวร์แสงเหนือที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

ทัวร์แสงเหนือ การเที่ยวชมปลาวาฬในไอซ์แลนด์นั้นเป็นของแผนการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนมานาน แต่ตอนนี้พวกเขายังมีให้บริการในฤดูหนาวและมีการผสมผสานที่น่าทึ่งพร้อมกับภาพรวมทั่วไปของการเยี่ยมชมฤดูหนาวของไอซ์แลนด์ การดูแสงเหนือจากดาดฟ้าเรือในทะเลเป็นวิธีที่น่าประหลาดใจและน่าตื่นเต้นที่จะได้ชมหนึ่งในการจัดแสดงที่ดีที่สุดในโลก คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำผู้มาเยี่ยมชมวาฬและนกทะเลชนิดต่าง ๆ ที่พวกเขาสามารถคาดหวังได้จากการล่องเรือ จากนั้นบนบกผู้เยี่ยมชมสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอื่น ๆ ของประเทศเช่นทิวทัศน์ทางธรณีวิทยาของทัวร์วง Golden Circle และว่ายน้ำใน Blue Lagoon

ความพิเศษและความมหัศจรรย์ของการทัวร์แสงเหนือ

ดูปลาวาฬ นักท่องเที่ยวจะได้รับข้อได้เปรียบใหม่เกี่ยวกับประเทศที่น่าสนใจนี้ด้วยการออกทะเล การดูปลาวาฬในช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงที่อากาศสดชื่น แต่เรือก็สะดวกสบายพร้อมการตกแต่งภายในที่อบอุ่นมีของว่างและเครื่องดื่มไว้ให้บริการและมีการจัดเตรียมเครื่องอุ่นเพื่อให้นักดูปลาวาฬตัวยงอบอุ่นและแห้ง ภูมิภาคได้รับผลกระทบจากกัลฟ์สตรีมซึ่งทำให้อุณหภูมิฤดูหนาวอยู่ในระดับที่ยอมรับได้มากขึ้น กัปตันและลูกเรือที่มีประสบการณ์จะชี้ให้เห็นสถานที่สำคัญของปลาวาฬและเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสายพันธุ์วาฬและชีวิตของนกที่เห็นในการเดินทาง นอกจากนี้ลูกเรือยังมีตัวอย่างที่ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบและสัมผัสได้เช่นฟันปลาวาฬกระดูกปลาวาฬและแผ่นเปลือกหอย ทัวร์ชมวาฬเป็นวิธีที่ไม่อาจลืมได้ในการดูไอซ์แลนด์ การพบเห็นแสงเหนือจากดาดฟ้าเดียวกันในเวลากลางคืนมีความสวยงามในทำนองเดียวกัน

เห็นแสงเหนือ เมื่อไปเยือนไอซ์แลนด์ในฤดูหนาวไฟ ทัวร์แสงเหนือจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการที่ต้องทำ ถึงแม้ว่าแสงเหนือแสงออโรร่าจะไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ประเทศก็อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการมองเห็นและผู้ให้บริการทัวร์จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้มั่นใจ ตามเนื้อผ้าไฟถูกมองจากที่ดิน แต่ก็เป็นไปได้ที่จะเห็นพวกเขาจากทะเลในการเดินทางทางเรือ การยืนบนดาดฟ้าเรือด้วยภูเขาและเมืองเรคยาวิกจะส่องแสงบนขอบฟ้าและเหนือศีรษะออโรร่าเป็นความทรงจำตลอดชีวิตในการสร้าง เช่นเดียวกับทัวร์ชมปลาวาฬมีเรือให้บริการอย่างอบอุ่น ผู้เข้าชมควรนำเสื้อผ้าฤดูหนาวมาด้วยตนเอง แต่ไม่จำเป็นต้องจัดอันดับอุณหภูมิ -30C ของแผ่นดินใหญ่ในยุโรปเนื่องจากสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แบบอย่างของไอซ์แลนด์ การดูแสงเหนือเป็นประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้นที่นี่ในแง่ของอุณหภูมิ

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ นอกจากนี้ยังมีโอกาสมากมายที่จะได้เห็นสถานที่สำคัญอื่น ๆ ทัวร์ซูเปอร์จี๊ปนำผู้เข้าชมไปในภูมิประเทศที่ขรุขระในการค้นหาท้องฟ้าที่ชัดเจนและสถานที่ชมทิวทัศน์ที่สวยงามสำหรับออโรร่า แต่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ รวมถึง Golden Circle อันโด่งดังของน้ำตก Gullfoss, น้ำพุร้อน Strokkur ที่ปะทุขึ้นเป็นประจำ รัฐสภา ในหุบเขาระแหง ในที่สุดผู้เข้าชมสามารถผ่อนคลายในน้ำทะเลที่อุดมด้วยแร่ธาตุของ Blue Lagoon เพลิดเพลินกับการทำสปาหรือชกจากน้ำตกของสระว่ายน้ำ